Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ưu thế cổng xếp inox

lựa chọn cong xep inox

 



điểm mạnh chung của cổng xếp inox?
- Cổng xếp này được làm từ inox nên độ bền cao và chống chịu được nhiều loại thời tiết.
Inox có độ sáng bóng đặc thù giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho cổng xếp.
- Hình thể lớn và vững chắc, độ dài tùy thích có thể lên đến chục, hàng trăm mét
- Tính an toàn cao do được vật dụng toàn bộ các HT điện tự động và HT báo động dựa theo khuynh hướng mới nhất.
- Cổng xếp inox được điều khiển bằng remote giúp giảm bớt được sức lao động của con người.

Đặc tính riêng của cổng xếp inox Hồng Môn?
- Cổng xếp inox Hồng Môn đảm bảo dùng loại inox 304 tốt nhất, giúp tuổi thọ kéo dài đến hàng chục năm.
- dùng điện áp nhỏ, tăng tính an toàn.
- Các Sưu tầm mối ghép nhựa, đều được sử dụng loại nhựa cao su chuyên dụng trong ngành công nghiệp chế tác tàu bay, siêu bền.
- Ngoài ra, do Hồng Môn có hàng ngũ nghiên cứu hùng mạnh tại tổng Công ty ở Thâm Quyến - Trung Quốc, luôn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, nâng cao tính năng thực dụng chủ nghĩa cho mọi mặt hàng của mình, nhằm đáp ứng được Các các nhu cầu của từng các bạn.
- Chúng tôi phân phối các loại cổng xếp inox hình dáng nhiều, HT báo động bằng cảm ứng hồng ngoại tiên tiến, HT khóa li hợp giúp nhẹ nhàng đẩy cổng trong trường hợp mất điện, hệ thống hiển thị tùy chọn tại màn hình hiển thị, có thể cài đặt theo đề nghị từng quý khách.

 

 


 

 




http://notepad.vn/share/hnowzpm71

 

 

 

cong xep inox




Cổng xếp inox là gì?
Đây là loại cổng xếp tự động loại lớn được làm từ inox, chiều cao và độ dài tùy chọn theo nhu cầu mặt bằng của tổ chức, điều khiển tự động bằng remote hoặc đẩy tay. Nhìn qua, tôi có thể thấy kiểu dáng cổng xếp như hàng rào yểm trợ. Cổng xếp inox di chuyển co giãn và trượt trên một đường ray, khi thu gọn giúp hà tiện khoảng trống hơn so với loại cửa cổng truyền thống. Tại tổ chức TNHH Hồng Môn, cổng xếp inox được chế tạo từ inox cao cấp 304, trong suốt công đoạn hoạt động, cổng xếp inox được bảo trì thường xuyên nhằm đảm bảo không xảy ra bất kỳ trở lực nào cho công ty.

 

 



Vậy là bạn cũng đã biết được "Cổng xếp inox có những ưu điểm gì?" khiến nhiều đơn vị tin cậy và tuyển lựa rồi, có phải không?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét