Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

cận cảnh bất động sản wynham garden Phú Quốc

Nhiều người mua bđs wynham garden


 

 


 

wyndham garden phú quốc



tổng quát về dự án căn hộ wynham garden
nhà đầu tư: chủ cổ phần đầu tư ăn xài và quy hoạch tạo việt nam – VIDEC
Mật độ xây dựng: 40.6%
3 tầng hầm được xếp đặt khiến bãi gửi xe đến cư dân
Tầng mái: tầng khoa học, tiện ích, kèm theo các dịch vụ giải trí, cà phê, vườn thượng uyển
những chung cư mang kích cỡ hoạt bát từ 52.6 đến 132.9 mét vuông, giá bán nao núng trong khoảng 1.6 mang đến 4 tỷ (đã bao hàm Thuế Hóa Đơn Đỏ cũng như full nội thất cao cấp), hợp với sở thích của nhiều khách du lịch hàng
- Tổng mức đầu tư: 454 tỷ.
gần từ những bước đi trước tiên, những người dân tiếp tục bước vào nơi ở thượng lưu cũng như thứ hạng và sang trọng.
tìm hiểu TÒA nhà
Quanh Vùng cạnh bên
Starlight riverside quận 6 nằm ngay chính giữa, chỉ có vài phút đem đến các điểm dừng chân cũng như lợi ích cuốn hút trong TP. HCM. Từ khu trọng tâm thương nghiệp Q.1, thành phố mới ở quận Tân Bình hay cao điểm miền Tây dòng sông nước đều được kết nối thuận lợi.
công dụng đáp ứng.
dịch vụ cộng đồng cư trên Starlight Riverside sẵn sàng báo giá những loại mặt hàng 2 phòng ngủ. gần trên trọng tâm Q6, Starlight Riverside đem đến phong cách ở tinh xảo, độc nhất vô nhị chưa từng mang tại TP.HCM bằng sự hài hoà giữa sự quý phái cũng như tiện nghi.
mặt bằng DV
với thiết kế thiết kế chung cư ích lợi, Cả nhà thoả sức tuyển lựa nhà ao ước.
vị trí - ngày một ngay hơn
dự án công trình nằm tại tại cái nôi hành chính Q6, giải pháp Chợ Bình Tây – 1,5km; cái nôi văn hoá Quận – 2km; cạnh shop Himlam Chợ Lớn; ngay trường THPT Nguyễn Tất Thành; trường THCS Nguyễn Văn Luông; cơ sở y khoa Q.6...
những toà doanh nghiệp được gia công hiện đại, những công dụng trọng điểm như: đơn vị trẻ, khu vực thể hình, quần thể trông nom sức khoẻ, spa, sân chơi, quán ăn, café…
giao tế thanh toán
thanh toán 70% nhận nhà.
NGÀY chuyển giao chủ : Quý 4/2017
kiểu dáng bên trong hoàn thiện cơ bản:

Wyndham Garden Villas - The Coast Villas, khu vi la nghỉ dưỡng sát biển 4sao ++, giá chỉ bằng Chuyển đến căn hộ wynham garden mặt hàng chất lượng cao TP sài thành.
Đảo ngọc Phú Quốc - cách đầu tư có lời không còn bỏ qua.
- Nằm trong vịnh Thái Lan với khí hậu ôn hòa, rất ít bão và số giờ nắng lên đến 2500h/năm.
The Coast Villas hoặc Wyndham Garden Villas nằm ở trên Bãi Trường - bãi tắm biển đẹp và đầy tiềm năng đầu tư:
- Bãi Trường nằm trên nhiều trục đường huyết quản của đảo ngọc như: Đường cao tốc, đường dạ hội và đi bộ trước căn hộ lộ giới 36m, đường đến quảng trường biển lộ giới 82m, đường ven biển dài 99,5km...
- The Coast Villas ở gần trọng điểm tài chính - quảng trường biển: 5' chạy bộ đến biển.
- giải pháp cảng hàng không chỉ 8 đem đến 10 phút đi xe.
- cách chiếc rốn thị trấn An Thới cũng như Dương Đông 12 cho 17 phút đi xe.
- căn hộ đc quản lý bởi công ty lớn khét tiếng về quản lý quản lý khu nghỉ dưỡng đứng thứ 4 toàn cầu là Wyndham Worldwide, chính bởi vậy hoàn toàn có thể đảm bảo lượng các bạn nước ngoài mang đến thuê rất lớn gây kênh đẻ lãi cao và phù hợp.
- mọi các lô khu vi la đều đã mang sổ đỏ từng lô, giấy phép tiêu xài, ngoại hình hoàn chỉnh.
- giao tế kéo dài vào 30 tháng cùng.
các điểm đặc biệt trong đợt bảng giá tháng 7/2017:
- Trừ gói cho biết mang đến thuê 10%/năm vào 3 năm thường xuyên nhằm người dùng chỉ thường phải trả 70% khi là đã chiếm lĩnh được một căn vi la ngơi nghỉ thứ hạng và sang trọng 4sao cùng cơ hội tăng giá khu đất mỗi ngày..
- đc doanh nghiệp lớn quản lý khách sạn - resort thứ 4 địa cầu wyndham quản lý cũng như có cam kết chia lợi nhuận từ thời khắc năm thứ 4 đi theo Tỷ Lệ 80/20.
- được mang khu biệt thự đúng thời trang nghỉ dưỡng thiên nhiên kiểu bali - indonesia độc nhất vô nhị tại nước ta.
- đc ngân hàng sự uy tín sản xuất vay nhà băng.
biệt thự wyndham garden xứng đáng khi là viên ngọc đáng lưu ý nhằm đầu tư!
Các bạn đang được đọc dòng này nghĩa là Anh chị đang phê chuẩn căn hộ công trình Riverside Garden đúng không? chung cư công trình này do bên khu đất Xanh miền bắc bọn em sản xuất, sao Cả nhà không dành thời kì ngắn để tiến hành quen trước lúc Cả nhà bắt đầu hướng đến cũng như em tiếp tục đưa ra các tham vấn của tôi về dự án này nhỉ?
Em là Phan Viễn Phương – chuyên viên tham mưu BĐS của doanh nghiệp Cổ phần DV và Địa Ốc Đất Xanh miền bắc – thuộc tập đoàn Đất Xanh. Vậy vì sao chúng tôi gặp nhau ở đây?
Vậy khu đất Xanh MB bộ là ai? có thể chứng minh rằng ĐXMB là nhà cung cấp căn hộ dự án, BĐS số 1 hiện giờ tại khu vực MB. cùng rất lịch sử 15 năm tạo ra và phát đạt, hàng ngũ tham mưu viên của ĐXMB ngày một vững mạnh hơn, có chuyên môn sâu rộng. Qua đó, ĐXMB đạt đc sự tin cậy cao từ Cả nhà ăn tiêu lẫn khách có nhu cầu.
Khi làm việc cùng rất em nói riêng cũng như những nhân viên khác của ĐXMB tổng thể, Anh chị đc gì?
Được sản xuất giá gốc căn hộ của CĐT, anh chị sẽ mua biệt thự theo đúng giá niêm yết trong hiệp đồng mua bán – KHÔNG BÁN – MUA CHÊNH!
làm công việc cùng với 1 trong những chuyên viên săn sóc cực tốt của ĐXMB, nhiệt thành và trung thực.
đặc trưng, với cá nhân em, phương châm của em chẳng phải là bán được hàng bằng mọi giá, mọi cách mà theo em, cái chủ chốt của người bán hàng là trợ giúp người mua lựa chọn được SP phù hợp nhất với họ, cái quan trọng nhất và cũng là cái đích đến em luôn cố gắng đạt được chính là sự hài lòng của người mua, các Cả nhà phải thật sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với dự án mình đã chọn – đó mới là một giao dịch hoàn hảo!
Ở cuối một số mục em có ghi thêm chút lưu ý, kiểm tra, lời bình, Các bạn chú ý nhé, sẽ rất có ích đấy ạ!

Đọc tiếp Tiến độ bất động sản wynham garden Phú Quốc

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét