Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

giới thiệu website chợ tốt nơi mua bán rao vặt Free

Mách bạn trang chợ tốt nơi mua bán rao vặt sôi động



Slogan : chợ tốt - Giao Hàng Tận Nơi - Chất Lượng bảo đảm" ao ước sẽ mang đến những thực phẩm tươi sống, chất lượng cần thiết hàng ngày đến gđ bạn mà không phải mất nhiều thời gian đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời gian cùng gia đình, công tác, thời gian thư giãn ... mà tổn phí tối ưu. tuy nhiên chúng ta còn có DV thu vén nhà cửa theo giờ hãy LH với tôi.

nhãn hàng và Thông Điệp:

là Logo được chúng ta bề ngoài đơn thuần và đương đại ( chợ tốt). Mỗi từ có hình minh họa riêng tô đậm thêm hiệu quả của DV chúng tôi. Màu xanh lá là biểu trưng chắc chắn nhất của thiên nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất. Đồng thời màu Xanh lá cây là màu của sự sống, sự đi lại biểu đạt sự trẻ trung năng động của các thành viên.

"Dù cho đi sớm về khuya. Cơm ngon, canh ngọt nhất là vợ anh."
-Bạn bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa cơm cho gđ…

-Bạn không muốn thức dậy vào sáng sớm để đi chợ nhưng lại càng không muốn mua những thực phẩm đã không còn tươi ngon vào lúc xế chiều…

-Bạn tần ngần không biết mua gì mỗi khi đến chợ và càng không muốn quành quay lại chợ chỉ để mua một loại gia vị tuy ít nhưng không thể thiếu…

-Bạn tiêu tốn quá nhiều thời kì cho công đoạn sơ chế thức ăn…

 


 

 

 

chợ tốt




Nhịp sống thay đổi nhanh chóng, đặc trưng là ở các đô thị. Bên cạnh công việc tề gia nội tạm bợ nữ giới cũng có sự nghiệp riêng, có những nghĩa vụ Xã Hội và những nhu cầu tiêu khiển, thư giãn riêng…Bởi vậy chỉ xoay quanh công việc bếp nước cũng là vấn đề quan trọng trong mỗi gia đình Việt chúng ta.

Thấy hiểu được nỗi nặng nhọc này của bạn, tôi đem lại cho bạn dịch vụ: chợ tốt
Những lợi ích
-Cần khoảng 05 phút để đặt mua các loại hàng hóa cấp thiết dùng hàng ngày bằng Smartphone, Tablet, Computer

-các bạn chẳng phải đi chợ hay siêu thị vào giờ tan sở: thời điểm đường kẹt xe, mỏi mệt sau 1 ngày làm việc căng thẳng, và còn vô biên những việc khác cần làm: đón con, rước vợ, đón chồng, nấu bữa tối,...

-tùng tiệm thời kì số đông trong 1 ngày (nếu tính thời gian tham gia liên lạc đến doanh nghiệp, xếp hàng gởi xe, đẩy xe lựa hàng, xếp hàng tại quầy tính sổ tiền, xếp hàng lấy xe ra, từ công ty về nhà mất tối thiểu 30 phút), chưa kể tới những tai nạn bất ngờ xảy ra, hay những va chạm phiền lòng từ người khác mang tới.

-Đỡ cực hơn, sức khỏe tốt hơn, tinh thần và hưởng thụ niềm vui nhiều hơn, gđ hạnh phúc hơn

-tằn tiện phí tiền xăng, gửi xe, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

-Hàng hóa được tuyển lựa kỹ lưỡng trước khi đem giao cho các bạn, với các hàng thực phẩm tươi sống, được gói kèm theo đá để giữ lạnh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét