Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Tại sao nên đầu tư nhà phố Khu do thi Harbor City Novaland

Chuyển đến đất nền Khu do thi Harbor City Novaland

 



căn hộ Harbor City có vị trí hiếm có khó tìm ngay tại trọng tâm của cảng Phú Định. một mặt, nó cũng nằm ngay cạnh tuyến xe nhanh số 1 đã được thực hiện vào năm 2015 dọc theo hành lang của đường Mai Chí Thọ- Võ Văn Kiệt đi qua nhiều quận của thành phố. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định thì đây quả là một vị trí hiếm có, tuyệt vời mà chẳng hề căn hộ nào cũng mang.
Không chỉ dừng lại ở đó, biệt thự Harbor City còn nằm gần với tuyến Metro sắp được đi vào hoạt động. Từ đây di chuyển tới những vị trí khác trong thành phố cũng đều rất tiện lợi.
+ Phía Bắc, tiếp giáp với khu biệt lập Ehome 3 và đường số 11
+ Phía Nam, tiếp giáp với sông Bến Lức
+ Phía Đông, tiếp giáp với những khu dân cư hiện hữu và đường vòng đai II
+ Phía Tây, tiếp giáp với khu thành thị hiện hữu.
Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng nhu cầu vui chơi tiêu khiển phong phú và phổ biến với một loạt những khu du lịch nức tiếng kế bên như Bình Quới, Tân Cảng, Cầu Ánh Sao, khu du lịch Đàm Sen..
Bên trong Khu thành thị Harbor City có HT giáo dục được đồng bộ và hoàn thiện từ măng non cho tới đại học, HT nhà băng, bệnh viện, nhà sách, siêu thị… luôn được gần như đáp ứng nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây.

Harbor City là một chung cư gồm có những khu biệt thự song lập, nhà phố thương mại, nhà phố sân vườn, vi la sân vườn… đã được bề ngoài đẹp mắt, ấn tượng với đầy đủ tiện nghi đáp ứng cho cuộc sống tha hồ, đương đại của cư dân. hơn nữa, dự án Harbor City cũng sẽ đem tới cho nhà đầu tư những chọn lựa khác nhau thích hợp với nhu cầu của mình, song song cam kết khả năng sinh lời cao trong mai sau.
Đây là nơi hội tụ toàn bộ những tiện ích của một thành phố thu nhỏ với khu thể thao liên hiệp, khu vui chơi dành cho con trẻ thoáng mát, khu tiêu khiển sầm uất, khu shopping, trường học theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại quận 8.
Ngoài ra, tập đoàn Novaland cũng đã buil thêm khu cây xanh nội khu vô cùng xanh mát với không gian lên tới 2ha nằm ngay Bên cạnh dòng sông thơ mộng. bên cạnh đó, Harbor City cũng được thiết kế theo cá tính bán cổ điển, có tức thị giao thoa giữa những đường nét kiến trúc của châu Á và châu Âu.

Tiến độ nhà phố Du an Harbor City

Harbor City là biệt thự hiếm có khó tìm tập trung hầu hết những yếu tố về sự sang trọng, tiện nghi trong TP thu nhỏ có sự đắc địa về mặt quy hoạch. Cùng với phương châm tạo ra một nơi an cư lạc nghiệp tuyệt vời, song song làm bừng sáng thành phố cảng, nơi đây hẹn sẽ đem tới cho bạn một cuộc sống tiện nghi, an toàn, tràn ngập trong không gian tự nhiên.
+ Nhất cận thị, điều này được thực hiện ở việc từ căn hộ Harbor City người dân có thể vận chuyển dễ dàng tới những địa điểm khác nhau trong TP. Từ đây tới trọng tâm thương mại chỉ mất từ 3 – 5 phút, tới chợ khu phố 2 Coopmart, AEON Mall, bến xe Bình Tân, hệ thống học đường quốc tế… mất 10 – 15 phút.
+ Nhị cận giang đó là vị trí của Harbor City nằm ngay cạnh con sông Bến Lức. Nó sẽ mang tới một diện tích sống hài hòa, tuyệt vời với cảnh quan tự nhiên đẹp mắt, view sông. Ngoài ra,vì được quy hoạch ở gần sông vì vậy cũng giúp khoảng trống tạo nên sự thoáng mát, trong sạch và thơ mộng hơn.
+ Tam cận lộ, dự án nằm ở nhiều tuyến đại lộ rất quan yếu, tuyến liên lạc huyết mạch của cả TPHCM giúp việc kết nối tới các khu vực lân cận, vài tuyến hạ tầng khác được dễ dàng hơn.
Có thể cho biết, Harbor City là một chung cư phức hợp cực kì hoàn hảo trong khu thành thị do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Cùng với việc mang những điểm cộng tuyệt vời hứa hẹn sẽ là điểm nóng tại khu vực phía Tây Nam của TPHCM, đồng thời mang tới cho bạn và gđ một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất!
biệt thự Harbor City cảng Phú Định là một trong những khu biệt lập hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh. Đi đôi với nhiều Mặt bằng xanh Nhà phố, vi la, dự án Harbor City Quận 8 sẽ làm hài lòng những Chủ nhân tương lai khó chịu nhất.

 

 



giới nhà đất không còn xa lại với kiểu chung cư khu phức hợp nhà phố, biệt thự, shophouse tại Tp.HCM nữa. Nó như một xu hướng chung của sự phát triển cho hiện nay và ngày mai.

Là 1 trong những tập đoàn đầu tư uy tín số 1 tại Việt Nam, Novaland cho công bố biệt thự khu phức hợp Harbor City với dung tích lên đến 50ha nằm ngay tại cảng Phú Định P16 Quận 8 – dự án được xem là có quy mô lớn nhất trong những các chung cư đã công bố đến thời điểm bây giờ của tập đoàn Novaland.

Nhận thông tin dự án Du an Harbor City

Harbor City được biết tới là một dự án siêu khủng được tập đoàn Novaland đầu tư với khoảng trống lên đến 32km2. Đây sẽ là khu thị thành thuộc loại lớn nhất tại phía nam của TPHCM sở hữu hình thức sáng dạ, những tiện ích sách đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường nhà đất trong thời kì qua.
+ Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
+ Loại hình: Nhà phố, vi la

—>thông báo cập nhật : Tập đoàn Novaland đang báo giá Căn hộ Victoria Village tại Đồng Văn Cống, Quận 2 với nhiều chương trình ưu đãi

biệt thự Harbor City chiều lòng cả chủ nhân khó tính khó nết
Bạn luôn muốn cả gia đình mình được sinh sống trong một môi trường vô tư, gần gũi với ngẫu nhiên và có nhiều tiện ích ngay tại trung tâm thành phố HCM? Vậy thì Harbor City vững chắc sẽ là một khu đô thị cảng mang tới cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Đây là căn hộ do Novaland làm chủ đầu tư đã được triển khai trong năm 2016 đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng mà ngay cả những khách hàng khó tính khó nết nhất cũng bị thuyết phục.


 

 

 

Du an Harbor City

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét