Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp 9x home ciao

Tin tức dự án 9x home ciao


 

9x home ciao



Ưu đãi lớn biệt thự 9x home ciao

LÝ DO CHỌN MUA chung cư 9X CIAO hưng vượng

biệt thự dự án 9X Home Ciao thịnh nằm trong khu thành thị mới Đông Tăng Long, nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản, ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, Quận 9, liền kề Quận 2 và khu khoa học cao, dễ dàng kết nối liên vùng tạo tiềm năng về giá trong tương lai.

Vị trí 9X Home Ciao Hưng Thịnh: tiềm năng tăng trưởng lớn

chung cư 9X Home Ciao phồn thịnh Quận 9 được nhiều chuyên gia trong ngành kiểm tra với vị trí tiềm năng khi tọa lạc ngay mặt tiền Đường Song hành cao tốc – Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Nút liên lạc trọng tâm của khu Đông Sài Gòn với tính kết nối cao. Từ biệt thự có thể vận chuyển tới các quận trong trọng điểm TP. Hồ Chí Minh chỉ trong vài phút.

Các phương án di chuyển từ 9X Home Ciao Hưng Thịnh:

1 phút đến Quận 2
5 phút đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm
10 phút di chuyển đến Quận 1 ưng chuẩn đường cao tốc- Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm
15 phút để đến Quận 7 ưng chuẩn Đường Vành Đai 2- Cầu Phú Mỹ
20 phút đến Suối Tiên phê duyệt đường Võ Chí Công, khu kỹ thuật cao, Xa lộ HN
Yếu tố cốt lõi mang đến tiềm năng về giá của 9X Home Ciao thịnh, có thể nói, do dựa vào vị trí của căn hộ: giá thành mềm do tọa lạc tại Quận 9 nhưng liều kề trung tâm TP.HCM mới tại Quận 2 (theo định hướng của UBND TP.HCM đến 2020) và Khu kỹ thuật cao Quận 9.
Khu Công nghệ Cao hiện lôi kéo 120 đơn vị lớn trong và ngoài nước đầu tư như Samsung, Intel, Sanofi (Pháp), Nidec (Nhật), Datalogic (Ý), Rockwell Automation (Mỹ), … thu hút hơn 300.000 chuyên viên khoa học, tăng nguồn cầu về nhà ở.

Nằm ở phường Phú Hữu, Quận 9 – là nơi mà giá bất động sản có tốc độ tăng rất nhanh trong thời kì qua thu hút nhiều nhà đầu tư.

Ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, khi tuyến này hoàn thành vào đầu 2018 giá trị sẽ gia tăng ít ra 10%.

Cách đường Đỗ Xuân Hợp 50m, trục đường này sắp mở rộng ra 30m và là trục giao thông lớn của Quận 9.

Trục đường Song hành cao tốc chung tuyến với Lương Định Của lộ giới 60m hiện đang thi công, sắp hoàn thiện, nối thẳng về Quận 1

Sân bay quốc tế Long Thành khi hoàn thành tạo nên sức bật mới cho khu Nhơn Trạch nói riêng và khu Đông Sài Gòn khái quát. Từ 9X Home Ciao Hưng Thịnh chỉ mất khoảng 20 phút để đến trường bay Long Thành.

Liền kề 9X Home Ciao cường thịnh còn có mạng lưới trường học đã và đang tạo, hứa lượng lượng lớn cán bộ công nhân viên chức và sinh viên, học sinh quy tụ về đây, tạo nhu cầu cao về nhà ở. song song, cư dân sinh sống tại 9X Home Ciao Hưng Thịnh cũng yên tâm về nơi học tập của con em:

Đại học Fulbright (FUV) của Mỹ nằm trong khu CNC. căn hộ này có tổng mức đầu tư quá trình đầu 70 triệu USD, dự định được buil trên dung tích 15 ha từ 2015 – 2020.

Trường ĐH KT (50ha) đầu đường Liên Phường
Trường Cán bộ ngành giáo dục TP (5 ha)
Trường ĐH Luật TP. HCM(29.66ha)
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành(13.69) – khoa học cao
Trường ĐH Tài chính Marketing(19.51ha)- Lã Xuân Oai
Trường ĐH Tài chính Hải quan(16.48ha)
Trường ĐH nhà nước tại phường Phú Hữu
Khu ký túc xá, nhà công vụ, trọng tâm thương mại DV(17.05ha)
Liên kết vùng tiện lợi, liền kề trọng điểm TP.HCM mới

9X Home Ciao được thừa hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện ích ngoại khu trong bán kính 6km như: công ty Co.op mart, trường học, bệnh viện, Ủy ban quần chúng, sân chuyển động, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Văn Thánh, các tiện ích tại khu thành thị liền kề Lakeview City, Palm City, Him Lam City,… giúp mọi sinh hoạt, tiêu khiển, học tập, làm việc của cư dân sẽ tiện lợi và phổ biến.

Cụ thể, cư dân chỉ tốn:

3 phút để đến: Chợ Phước Bình, chợ Phú Hữu, sân Golf An Phú, trường quốc tế TAS, trường quốc tế Úc AIS.
5 phút đến: khu kỹ thuật cao Samsung, chợ Phước Bình, bệnh viện Quận 2, bệnh viện Quận 9, khu kỹ thuật cao Quận 9.
7 phút đến: Đại học Fulbright, rạp chiếu phim BHD, Vincom Mega Mall, Co op Mart Quận 9.
15 phút đến: Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành.
Ngoài ra, khi khu tỉnh thành Thủ Thiêm và cầu Rạch Chiếc XD hoàn thành đúng theo quy hoạch, từ 9X Home Ciao ở Quận 9 nhưng cư dân vẫn Liên kết đến trọng điểm thành phố mới tại Quận 2 dễ dàng nhưng không phải chịu giá thành bán cao tại trung tâm (hiện động dao từ 38 – 60 triệu).

TIỆN ÍCH căn hộ 9X HOME CIAO phồn thịnh

A-TIỆN ÍCH NỘI KHU chung cư

dự án 9X Home Ciao được XD để bạn và gđ hoàn toàn an tâm và tận hưởng với HT an ninh tuyệt đối và toàn bộ các tiện ích cần thiết hàng ngày như trường học, bệnh viện, khu vui chơi tiêu khiển.
Tại dự án 9X Home Ciao, bạn có cá tính sống cao cấp, môi trường lý tưởng cùng cộng đồng đương đại bởi được bao quanh khu biệt thư cao cấp, tầm nhìn không bị che khuất. Nơi đây bạn sẽ có một ngôi nhà sum vầy gia đình, một sân chơi thoả thích cho con, một nơi thư giãn, tận hưởng và coi ngó sức khỏe cho gđ.
Với hồ bơi trong xanh, phòng tập gym đương đại, sân tennis, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng và nhiều của hàng tiện ích.
Các giúp cho bạn và gia đình tận hưởng những phút giây cùng nhau. Bạn sẽ cảm nhận 9X Home Ciao là một môi trường thật sự an toàn cho chính gđ mình.

PR TỔNG QUAN biệt thự 9X CIAO

Tên chung cư: căn hộ 9X HOME CIAO (Xin chào thế hệ 9X)

Chủ Đầu Tư: hưng vượng Corp

Đơn Vị buil: tổ chức cổ phần phồn thịnh INCONS

Đơn Vi bề ngoài: Hung Thinh Prowind

Thi công nội thất: Hung Thinh Furniture

Độc Quyền chế tạo: thịnh Land

Hình thức bàn giao: bàn giao hoàn thiện căn bản, nội thất dính tường

loại hình Sở Hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Loại hình: căn hộ, chung cư văn phòng Officetel, căn hộ thương nghiệp Shophouse, trọng tâm Thương Mai

Quy Mô Của dự án

thể tích khu đất: 6,55 HA (4 cụm)
Số Block: 11 Block
Tầng cao: 20 tầng
Tổng số biệt thự: 3.027 căn
thể tích chung cư: 50-87m2 (từ 1-3 phòng ngủ)

dự án 9X Home Ciao quận 9 của tập đoàn cường thịnh vừa được tung ra thị trường vào cuối quý 2/2017 nhưng đã được phần lớn sự chú ý của quý khách kể từ khi căn hộ chưa được mở bán chính thức, 9X Ciao Hưng Thịnh đã tạo nên cơn sốt mới trên thị trường bất động sản khu đông thành phố.

Nếu bạn từng mong ước về một thể tích sống lý tưởng cho cuộc sống tốt đẹp hơn, Bạn sẽ tìm thấy ước mơ của mình tại 9X Homes Ciao. Khu dự án là một lời chào thân yêu đến thế hệ 9X, một thế hệ trẻ, năng động, sáng tạo, niềm kiêu hãnh của Việt Nam, và là một thế hệ đang được thế giới chú ý nhất bây chừ.

Với vị trí tiện lợi, căn hộ 9X Ciao nằm trong khu thị thành mới Đông Tăng Long, liền kề cao tốc Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt kênh xanh mát, liền kề khu biệt thự đẳng cấp The Venica, 9X Ciao hưng vượng có hơn 7.000 m2 dung tích xanh mát và 50 tiện ích nội khu, hồ bơi tràn, nhà trẻ, gym, mini mart, café…. Một không gian sống xanh trong sạch và tiện nghi sẽ làm cuộc sống của Quý cư dân nhẹ nhàng hơn, cảm nhận rõ nét từng chốc lát trôi qua tại căn hộ 9X thịnh “

Giới thiệu biệt thự 9x home ciao

Phương thức thanh toán chung cư 9x home ciao

VỊ TRÍ căn hộ 9X CIAO
Vị trí đắt địa hàng đầu Quận 9 – Vị trí 9X Home Ciao mặt tiền đường Liên Phường trong khu thị thành mới Đông Tăng Long quận 9, liền kề Cao tốc TPHCM Long Thành Dầu Giây, tiếp giáp 2 mặt kênh thông thoáng. Cư dân Jamila mất 10 phút để đến trọng tâm Quận 1 & các tiện ích kế bên, 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

đặc thù, đây là nơi kết nối nhanh nhất đến các chung cư thứ hạng: ĐH Fulbright, Trường Quốc tế, Khu khoa học cao, BV Quốc tế, trọng tâm thương nghiệp Parkson Cantavil, Metro, nhà hàng BigC…

Gần điểm giao lên cao tốc
Khu khoa học cao Quận 9
Đại học Fulbright
Chỉ 10 phút để vào trọng điểm Quận 1
Gần Parkson Cantavil, Metro, doanh nghiệp Big C
Trường Quốc tế Úc, Mỹ,…
Bệnh viện Quốc Tế

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét