Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Giảm giá sản phẩm gậy bẻ tập cơ tay mua trên lazada với giá 46.000 VND tại lazada app và shopee

Hello các bạn!
Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn về sản phẩm gậy bẻ tập cơ tay mình mua trên lazada app với giá 46.000 VND cộng với tiền Ship 31.000 VND nữa. Sản phẩm này có khá là nhiều trọng lực bẻ cho các bạn lựa chọn tùy theo sức của mình chịu được như từ lực 20kg đến lực 30,40,50 gì đấy tùy các bạn lựa chọn mà giá tiền cũng khác nhau..
Mình mua sản phẩm nay cũng hơn một tuần rồi hôm nay mới giới thiệu cho các bạn và trọng lực mình chọn là 20kg. Khi nhận được sản phẩm thì cái đầu tiên là mình thấy nó rất giống hình ảnh quảng cáo, bao bọc rất cẩn thận và kỹ càng đó là việc đầu tiên ấn tượng với người mua..


Nói về sản phẩm này với lực chịu 20kg của mình thì mình thừa nhận nó rất nhẹ tập không vừa sức và mình tin rằng rất nhiều bạn cũng cảm thấy như thế chính vì nguyên nhân đó mình chăc chắn sẽ có rất nhiều bạn mua về mà không thèm tập rồi phản ánh lên trên lazada và nhà bán hàng là sản phẩm không chất lượng...
Nhưng thật ra không phải vậy các bạn ạ. Mình khẳng định đây là một sản phẩm rất tốt. Cái tốt đầu tiên mình thấy là nó tốt về giá tiền. Cái tốt thứ hai là tốt với những bạn có cơ địa không tốt và chưa bao giờ đến phòng gym nó sẽ giúp các bạn làm quen với những bài tập cơ bản và nhẹ nhàng trước.

Cái tốt thứ ba là tôt cho những bài tập lâu dài vì sau khi chúng ta đã làm quen với nó chúng ta có thể thay đổi lực bẻ bằng cách đặt tay về phía gần lò-xo chính khi đặt tay càng gần lò-xo lực gập của nó sẽ mạnh hơn và nặng hơn giúp chúng ta phát triển cơ tay một cách đều hơn từ cơ trước đến cơ sau. Cái tôt thứ tư là mình thấy nó phát triển cơ khá đa dạng không chỉ giúp cơ tay mà còn cả cơ bụng, cơ vai và cơ ngực nếu các bạn biết biến thể nó..
Đấy là những mặt tốt-xấu mà mình muốn giới thiệu với các bạn...

Xem thêm mã giảm giá shopee tại toptich.com

Những bạn nào mà có cơ địa không tốt giống mình muốn thân hình săn chắc thì rất nên mua sản phẩm này về tập.. Tin mình đi nó rất tốt.
Chúc các bạn ngày mới vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét