Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

bí quyết tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77

dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: 0934225077



Một vài thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh qua lại giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Alo di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu người dùng ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của quý khách. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong quá trình live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời kì thúc đẩy của người mua cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc khước từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - ĐT: 0934225077

Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm trình diễn.# ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream khách hàng còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. bây giờ, quý khách có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77

Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, ngày giờ đây cũng có một nội dung được xem là xu hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. các bạn Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để tương tác giữa quý khách và công ty phê duyệt các video san sớt.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các tổ chức nhỏ đến cả các doanh nghiệp lớn. tại sao? Vì căn bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để tương tác với tập các bạn đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến shop; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; khách hàng xếp hàng đón chào với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) vô cùng hữu hiệu để công ty tương tác với người mua tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Bạn cũng để ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với khách hàng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời kì thực chuẩn y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các quý khách của mình hơn (Nhận thức gu người dùng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông tin sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho khách hàng một lịch trình, thông tin cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là bỗng nhiên. Đón nhận sự lưu ý từ các bạn.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được khách hàng có lưu ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được khách hàng đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số trường hợp, nếu người dùng nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy sản xuất thông báo chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
khách hàng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thích thú hơn và “lôi kéo” các bạn hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuộn nhiều người xem và tương tác hơn. Cũng đúng thôi, vì ko phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông tin đến bằng hữu hoặc người ngưỡng mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) nội dung không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính mặt hàng của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một đôi giày trắng bụi bụi đầy thời trang. Hãy sáng tạo cách ảnh hưởng với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn kinh ngạc nữa khi thấy báo tuổi xanh đang trực tiếp một tin cẩn chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thông thường bạn chỉ có thể thấy tin tức này được update ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

Dù bạn chỉ là một đơn vị nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi số đông người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để quảng bá mọi người sản phẩm mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự quan tâm của người mua tiềm năng ngay!

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ người dùng trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người lừng danh và chỉ một số quốc gia được update, thời giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng gần như hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp các bạn có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.

ao ước với các thông tin trên, tổ chức có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing hỗ trợ để khai khẩn cũng như tương tác với người mua ý nghĩa hơn.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Xem thêm:
Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà công ty có thể “raise” lên để tác động với người mua của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chả hạn để trigger quý khách. Hoặc san sẻ cách làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những sản phẩm, nguyên liệu có thể mua ở shop bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tức nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những mặt hàng và tin nóng hổi nhất của cửa hàng bạn đến các bạn. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và tất nhiên đổi lại lượng ảnh hưởng vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho bít tất người dùng tại Việt Nam trên các dòng Alo Android và iOS. ngoài ra, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và chia sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND tác động” mà doanh nghiệp cần tăng trưởng để quảng bá hình ảnh nhãn hàng, mặt hàng của mình.

 

cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét