Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Bán Tăng bình chọn The Look 2019 - LH: O934225O77

Hướng dẫn Tăng Vote TheLook ALBANIA - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tế Online cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập thứ nhất phát sóng của The Face - gương mặt nhãn hàng mùa thứ 2, ko kể việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông tin về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan hết sức tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook ANTIGUA AND BARBUDA



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm cữ những gương mặt diễn xuất quảng cáo hợp cho thị trường quảng cáo, buôn bán và giải trí tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa đem lại nhiều bất ngờ huých cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tế trực tuyến nên vai trò thúc đẩy giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của tập huấn viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look PITCAIRN

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần trước tiên The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham dự của những nhãn hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng trình bày rõ tính chất của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng SP của nhãn hiệu. tỉ dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Tham khảo: Tăng Vote TheLook HONDURAS

http://èo.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét